1. Trang chủ
  2. Khuyến mãi Vinaphone
  3. Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp từ ngày 4 – 6/11/2016

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp từ ngày 4 – 6/11/2016

Là một trong những chương trình được diễn ra hằng tháng, khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone luôn thu hút được sư quan tâm chú ý từ phía khách hàng. Có thể nói Vinaphone là một trong những nhà mạng triển khai nhiều khuyến mãi nhất trong tháng với đủ mọi hình thức, ưu đãi. Dịp này, Vinaphone khuyến mãi từ ngày 4 – 6/11/2016, với ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp cho những khách hàng thỏa mãn điều kiện nạp thẻ của chương trình. Nếu tài khoản sắp hết tiền và nôn nao muốn nạp thẻ thì quý khách không nên bỏ qua chương trình lần này. Cùng sim3gvivu.com tìm hiểu xem khuyến mãi cục bộ Vinaphone tháng 11 này diễn ra như thế nào nhé.

Khuyến mãi cục bộ Vinaphone từ ngày 4/11 đến 6/11

– Thời gian diễn ra chương trình: Trong suốt 3 ngày từ 04/11 đến hết 06/11/2016.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng áp dụng: Chương trình chỉ dành cho các thuê bao trả trước thuộc nhóm khách hàng thỏa mãn các điều kiện như sau:

+ Thuê bao có tổng cước tiêu dùng các tài khoản trong tháng 10 tối đa là 50.000đ hoặc không phát sinh cước.

+ Tài khoản chính của thuê bao đã được nạp thẻ ít nhất 50.000đ trong tháng 10.

+ Các thuê bao đang được các CTKM nạp thẻ khác của Vinaphone sẽ không được tham gia khuyến mãi lần này.

Vinaphone khuyến mãi nạp thẻ cục bộ từ 4 - 6/11/2016

Ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ khuyến mãi Vinaphone từ 4 – 6/11

Quy định và ưu đãi khi nạp thẻ Vinaphone trong ngày 4 – 6/11:

Các thuê bao thuộc đối tượng đáp ứng những điều kiện nói trên có thể tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ Vinaphone trong dịp này nếu nạp ít nhất 50.000đ trong thời gian diễn ra khuyến mãi. Theo đó, thuê bao sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM ngay sau khi nạp thẻ thành công.

Với số ưu đãi từ chương trình khuyến mãi cục bộ, khách hàng được quyền sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Vinaphone/cố định VNPT trên toàn quốc, không giới hạn thời gian sử dụng. Ngoài ra, các liên lạc đến những đầu số ngoại mạng hoặc cước dịch vụ 3G Vinaphone, dịch vụ GTGT sẽ được trừ vào tài khoản chính theo quy định thông thường.

Lưu ý:

– Khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần trong suốt 3 ngày khuyến mãi, chỉ cần đáp ứng điều kiện của chương trình thì sẽ được hưởng khuyến mãi như đã nêu.

– Mọi hình thức nạp thẻ trong lần khuyến mãi này (nạp thẻ cào, nạp trực tuyến/online…) đều được chấp nhận.

Đối với những thuê bao không thuộc danh sách khuyến mãi lần này, quý khách đừng lo lắng nhé, vì Vinaphone còn rất nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn khác đang chờ quý khách trong tháng 11 này đấy.

Gọi ngay đến hotline Vinaphone  – 9191 nếu như bạn có thắc mắc. Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những phút liên lạc thoải mái.

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật