1. Trang chủ
  2. Khuyến mãi Vinaphone
  3. Vinaphone khuyến mãi 75% thẻ nạp cục bộ ngày 12/10/2016

Vinaphone khuyến mãi 75% thẻ nạp cục bộ ngày 12/10/2016

Bạn đã bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng của Vinaphone vừa qua và đang muốn tham gia nạp thẻ để bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình. Hiện tại nhà mạng đã có đợt khuyến mãi cục bộ Vinaphone ngày 12/10. Theo đó, trong ngày 12/10/2016 sắp tới đây, các khách hàng là thuê bao trả trước Vinaphone thỏa mãn điều kiện của chương trình sẽ được tham gia nạp thẻ sẽ được hưởng khuyến mãi lên đến 75% giá trị thẻ nạp.

Rất lâu rồi Vinaphone mới quay trở lại với mức ưu đãi khủng này phải không nào? Vậy thì hãy đọc bài viết dưới đây của sim3gvivu để tìm hiểu xem chương trình khuyến mãi Vinaphone đợt này được triển khai như thế nào, áp dụng ra sao, điều kiện gồm những gì, từ đó kiểm tra xem thuê bao đang dùng có được hưởng ưu đãi không nhé quý khách.

Chi tiết khuyến mãi trả trước Vinaphone ngày 12/10/2016

– Thời gian triển khai: Trong duy nhất 01 ngày 12/10/2016.

– Quy mô áp dụng: Cả nước.

– Đối tượng nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Vinaphone đáp ứng các điều kiện sau đây:

+ Đang hoạt động 2 chiều trên mạng.

+ Có tổng tiêu dùng trong tài khoản chính tháng 9/2016 ít hơn 5.000đ (hoặc thuê bao không phát sinh cước tiêu dùng trong tháng 9).

Vinaphone khuyến mãi 75% giá trị thẻ nạp cục bộ ngày 12/10/2016

Đừng quên ngày khuyến mãi siêu khủng lần này của Vinaphone dành cho thuê bao trả trước nhé quý khách

+ Lưu ý: Chương trình không áp dụng cho thuê bao trả trước đang hưởng khuyến mãi nạp thẻ khác hoặc thuê bao trả sau chuyển trả trước sau ngày 29/9/2016.

Ưu đãi dành cho khách hàng nạp thẻ Vinaphone ngày 12/10:

Nếu chắc chắn thuê bao đang dùng thỏa mãn các điều kiện trên (hoặc nhận được tin nhắn khuyến mãi từ nhà mạng), thuê bao của quý khách sẽ được tặng đến 75% giá trị thẻ nạp khi nạp thẻ trong thời gian quy định. Thật bất ngờ phải không nào? Không phải là 50% như thông thường nữa, do vậy đừng bỏ lỡ cơ hội hấp dẫn này nhé các thuê bao.

Cụ thể, ưu đãi này sẽ được phân chia sử dụng như sau:

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng để gọi thoại và nhắn tin liên mạng đến tất cả các mạng trong nước, không phân biệt thuê bao di động hay cố định.

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vài tài khoản khuyến mãi dùng để gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone/cố định VNPT.

Đặc biệt, mặc dù là khuyến mãi cục bộ nhưng Vinaphone vẫn áp dụng chính sách tương tự với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng, nghĩa là không phân biệt mệnh giá, không giới hạn số lần nạp thẻ cũng như không quy định hình thức nạp trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Quá tuyệt vời! Còn chờ gì nữa mà không kiểm tra lại dế yêu để nạp thẻ hưởng ưu đãi lớn từ Vinaphone thôi nào?

Chúc quý khách nạp thẻ thành công và có những phút liên lạc thật thoải mái bên người thân, bạn bè nhé. Thông tin thêm về chương trình khuyến mãi Vinaphone trả trước ngày 12/10, quý khách vui lòng gọi tổng đài 9191 để được hướng dẫn thêm. Cảm ơn quý khách đã theo dõi thông tin mà sim3gvivu.com cung cấp.

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật