1. Trang chủ
  2. Mobifone triển khai khuyến mãi 50% ngày 24, 25/12/2015

Mobifone triển khai khuyến mãi 50% ngày 24, 25/12/2015

Tài khoản của bạn đang cạn kiệt, vậy thì nhanh tay chuẩn bị cho mình những thẻ cào để có thể gia tăng tài khoản của mình ngay thôi bởi Mobifone đang triển khai chương trình khuyến mãi Mobifone 50% ngày 24, 25/12/2015.

goi-cuoc-khong-gioi-han-cua-mobifone

Hãy gia tăng tài khoản của mình để có thể gọi và nhắn tin tới những người thân yêu của mình trong ngày lễ Noel và năm mới đang tới gần nhé bạn, đừng để những phút giây ám áp hạnh phúc cùng người thân yêu của mình bị gián đoạn chỉ vì điện thoại của bạn hết tiền.

Thông tin về chương trình khuyến mãi 50% của Mobifone ngày 24 và 25/12:

  • Phạm vi áp dụng chương trình khuyến mãi: Chương trình được áp dụng trên toàn quốc
  • Thuê bao được áp dụng chương trình khuyến mãi: Tất cả các thuê bao trả trước của Mobifone, thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3G và nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mại của Mobifone
  • Trong trường hợp không nhận được tin nhắn không có nghĩa là bạn không thể tham gia chương trình khuyến mãi, hãy soạn tin KMNT gửi 901 để kiểm tra xem thuê bao của bạn có đang nằm trong chương trình khuyến mãi lần này không nhé.

Khuyến mại 50% thẻ nạp:

  • Ngay sau khi nạp thẻ bạn sẽ được nhận 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mãi với 25% được cộng vào tài khoản KM1 và 25% được cộng vào tài khoản khuyến mại 2.
  • Trong lần khuyến mại này bạn sẽ không bị giới hạn về số lượng thẻ nạp, chính vì thế bạn có thể mua nhiều thẻ khác nhau để nạp nhé.
  • Chương trình chỉ áp dụng với thẻ có mệnh giá từ 50000đ trở lên.

Chúc bạn sẽ có kỳ nghỉ lễ Giáng sinh và năm mới đầy vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh những giói cước từ nhà mạng Mobifone!

Tin liên quan

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật