1. Trang chủ
  2. Khuyến mãi Mobifone
  3. Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/1/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 1/1/2017

Bạn đã mong đợi chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone trong bao lâu rồi? Điện thoại của bạn đã hết tiền từ lúc nào mà vẫn chưa chịu nạp thẻ? Vậy thì cơ hội lớn đầu tiên trong ngày đầu năm mới đang mở ra cho bạn rồi đấy. Chưa bao giờ hot hơn đến thế, khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone đã trở lại và được triển khai trong ngày 01/01/2017, dành cho tất cả các thuê bao trả trước trên toàn quốc.

Bất ngờ lắm đúng không nào? Dịp này nhà mạng dành tặng đến quý khách hàng tham gia khuyến mãi nạp thẻ ngày 1/1/2017 ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, dùng cho cả nội mạng lẫn ngoại mạng. Phen này, các khách ruột của Mobifone tha hồ nạp thẻ, tha hồ tiêu xài mà không phải bận tâm nhiều về tài khoản của thuê bao nữa rồi.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 1/1/2017

– Thời gian triển khai khuyến mãi: Chỉ duy nhất 1 ngày 01/01/2017.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng khách hàng tham gia: Chương trình dành cho toàn bộ các thuê bao sim trả trước Mobifone, trong đó có:

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều hoặc bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số.

+ Thuê bao chuyển từ trả sau sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước và trong thời gian diễn ra chương trình.

+ Riêng thuê bao Fast Connect (sim 3G Mobifone) và thuê bao trả trước đang được hưởng ưu đãi nạp thẻ từ chương trình dành cho thuê bao hòa mạng mới sẽ không được tham gia khuyến mãi nạp thẻ lần này.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 1/1/2017

Đừng quên nạp thẻ cho dế yêu ngày 1/1/2017 để nhận ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone nhé

Những ưu đãi khi khách hàng nạp thẻ thành công

Với chương trình khuyến mãi ngày vàng, Mobifone đem đến cho khách hàng cơ hội tăng thêm tài khoản cho mình thông qua việc tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Ngoài số tiền gốc được cộng vào tài khoản chính như thông thường, tài khoản khuyến mãi còn được gia tăng thêm để dùng cho việc liên lạc và nhắn tin nội mạng, ngoại mạng như sau:

– 25% số ưu đãi được sử dụng cho nhắn tin và gọi nội mạng của Mobifone.

– 25% còn lại được sử dụng cho gọi thoại và nhắn tin đến mọi số thuê bao khác mạng trong nước.

Như vậy, khách hàng không cần phải lo lắng về việc tài khoản chính nhanh chóng bị hao hụt nữa vì hệ thống sẽ ưu tiên trừ cước phí vào tài khoản khuyến mãi trước. Số tiền để dành được từ tài khoản chính, quý khách có thế tranh thủ đăng ký các dịch vụ đang hot của mạng Mobifone như dịch vụ Mobifone 3G, dịch vụ chặn cuộc gọi Call Barring…

Ngoài ra, Mobifone còn đem đến thêm 1 phần ưu đãi nữa dành riêng cho các thuê bao MobiCard chính là nhân đôi ngày sử dụng. Ví dụ như thông thường, một thẻ nạp Mobifone 50.000đ sẽ giúp cho thời hạn sử dụng của thuê bao tăng thêm 12 ngày thì với chương trình nạp thẻ lần này, khách hàng có thể gia tăng thành 24 ngày sử dụng cho thuê bao đấy. Đây là dịp tốt để những thuê bao nào đang trong tình trạng sắp hết ngày dùng hoặc bị khóa 1 chiều do hết ngày sử dụng tiến hành nạp thẻ để khôi phục lại trạng thái hoạt động cho dế yêu của mình.

Đặc biệt:

– Khách hàng có thể nạp thẻ nhiều lần trong ngày khuyến mãi đều được hưởng khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ.

– Mọi loại mệnh giá nạp đều được chấp nhận trong chương trình khuyến mãi ngày vàng.

– Các hình thức nạp thẻ (qua mã thẻ cào, bằng thẻ cào vật lý, nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng…) đều được hưởng khuyến mãi. Trong đó, nếu nạp thẻ trực tuyến bằng thẻ ngân hàng thông qua website mobifone.vn, khách hàng còn được chiết khấu 3% giá trị thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng.

Hãy chuẩn bị hầu bao sẵn sàng cho đợt khuyến mãi đầu tiên trong năm mới này nhé các thuê bao. Chúc quý khách đón năm mới với thật nhiều niềm vui. Mọi thông tin cần được tư vấn, xin hãy liên hệ đến tổng đài 9090 nhé!

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật