1. Trang chủ
  2. Khuyến mãi Mobifone
  3. Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 04/10/2016

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 04/10/2016

Nhằm tạo không khí vui tươi trong những ngày đầu tháng mới và giúp khách hàng có thêm động lực làm việc và điều kiện kết nối với các thuê bao Mobifone khác dễ dàng hơn, nhà mạng đã triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày vàng 4/10/2016 này. Trong duy nhất ngày 4/10, khách hàng nạp thẻ vào tài khoản chính sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM, dùng được cho cả nội mạng, ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng. Các khách hàng nào đã vô tình bỏ lỡ những dip khuyến mãi trước thì đây chính là cơ hội tốt để gỡ gạc lại đấy. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone nhé các thuê bao.

Chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 4/10

– Thời gian triển khai chương trình: Trong duy nhất ngày 04/10/2016.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Là thuê bao trả trước của Mobifone, gồm:

+ Thuê bao đang hoạt động hoặc bị khóa 1 chiều, 2 chiều và vẫn còn trong thời gian giữ số từ nhà mạng.

+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước hoặc thuê bao trả trước đã làm lại số, đổi số, khôi phục số trước và trong thời gian khuyến mãi.

+ Lưu ý: Chương trình không dành cho thuê bao sim Fast Connect Mobifone và các thuê bao đang được hưởng ưu đãi nạp thẻ từ chương trình khác của Mobifone.

Mobifone tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 04/10/2016

Quý khách đừng bỏ qua ưu đãi nạp thẻ ngày 4/10 của Mobifone nhé

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ Mobifone ngày 4/10

Quý khách tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone lần này sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào TKKM. Ưu đãi này sẽ được cộng vào ngay khi khách hàng thực hiện thành công và được quy định sử dụng như sau:

– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM dùng để gọi và nhắn tin nội mạng.

– Tặng 25% giá trị còn lại vào TKKM dùng để gọi và nhắn tin liên mạng.

Ngoài ra, Mobifone còn đem đến cho người dùng đang sử dụng gói MobiCard ưu đãi tặng 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng làm cho tài khoản > 0đ. Với mức khuyến mãi này, khách hàng tha hồ nghe gọi, nhắn tin suốt ngày mà không quá lăn tăn về cước phí nữa rồi.

Mobifone không quy định số lượng thẻ nạp trong ngày, không phân biệt mệnh giá thẻ nạp cũng như hình thức nạp thẻ, do vậy khách hàng hãy cứ yên tâm mà nạp thật nhiều cho dế yêu nhé.

Chúc mọi người tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ trả trước Mobifone 4/10 thành công và đừng quên chia sẻ thông tin khuyến mãi này nhé. Cảm ơn quý khách đã sử dụng dịch vụ của Mobifone. Sim3gvivu.com chúc quý khách đón tháng 10 trong ngập tràn niềm vui.

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật