1. Trang chủ
  2. Khuyến mãi
  3. Mobifone khuyến mãi trực tuyến tặng 50% ngày 24/6/2016

Mobifone khuyến mãi trực tuyến tặng 50% ngày 24/6/2016

Liên tục trong tháng 6, Mobifone triển khai nhiều chương trình thẻ nạp dành cho các khách hàng trả trước may mắn thuộc danh sách khuyến mãi của Mobifone. Điều này khiến nhiều khách hàng tỏ ra thích thú nhưng cũng không ít người vì không thuộc đối tượng khuyến mãi nên khá khó chịu. Vây thì lần này, Mobifone đem đến cơ hội như nhau cho tất cả mọi người bằng cách triển khai chương trình khuyến mãi nạp tiền trực tuyến Mobifone ngày 24/6 dành cho tất cả các thuê bao trả trước.

Theo đó, trong khung giờ vàng ngày 24/6/2016, khách hàng thực hiện giao dịch nạp tiền thông qua hệ thống của Mobifone sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi dùng cho cả nội mạng và ngoại mạng. Khuyến mãi giới hạn thời gian trong vài tiếng đồng hồ thôi nên đừng chậm chân bỏ lỡ các bạn nhé.

Chương trình khuyến mãi nạp tiền trực tuyến Mobifone ngày 24/6

– Thời gian triển khai: Trong khung giờ từ 11h00 – 14h00 ngày 24/06/2016.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng hưởng khuyến mãi: Chương trình dành cho tất cả các thuê bao trả trước (trừ thuê bao sim FastConnect) đang hoạt động 2 chiều/khóa 1 chiều/khóa 2 chiều nhưng vẫn đang trong thời gian chờ giữ số từ nhà mạng.

Mobifone khuyến mãi nạp trực tuyến tặng 50% ngày 24/06/2016

Nhanh tay nạp tiền đúng giờ để được hưởng ưu đãi từ Mobifone quý khách nhé

– Hình thức nạp tiền nhận ưu đãi:

+ Chương trình chỉ áp dụng khi khách hàng nạp tiền bằng thẻ ngân hàng qua website Mobifone.vn hoặc qua ứng dụng My Mobifone.

+ Các hình thức nạp tiền sau đây sẽ không được cộng khuyến mãi: Thanh toán qua dịch vụ của các ngân hàng bao gồm kết nối qua cổng thanh toán SML, VNPay, Banknetvn, sử dụng máy ATM của VCB, nạp tiền bằng mã thẻ cào, MobiEZ hoặc nạp thông qua các website trực tuyến khác.

Ưu đãi dành cho khách hàng khi nạp tiền trực tuyến giờ vàng Mobifone ngày 24/6:

Mobifone sẽ tặng thêm 50% vào tài khoản KM của thuê bao sim nếu khách hàng thực hiện nạp thẻ theo đúng quy định của chương trình.

– Số tiền này được chia đôi, một nửa cộng vào tài khoản KM nội mạng, một nửa cộng vào tài khoản khuyến mãi ngoại mạng.

– Chương trình không giới hạn số lần nạp tiền, không phân biệt giá trị tiền thanh toán nên khách hàng cứ yên tâm nạp càng nhiều thì hưởng khuyến mãi càng nhiều nhé.

Ngoài ra, nhằm khuyến khích khách hàng hướng đến sự tiện dụng và nhanh chóng khi nạp tiền trực tuyến, Mobifone còn chiết khấu thêm 3% giá trị tiền thanh toán khi quý khách giao dịch trên hệ thống website. Vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm tài khoản nữa đúng không nào?

Trang chủ sim3Gvivu.com chúc quý khách nạp tiền thành công và hưởng trọn vẹn khuyến mãi từ Mobifone nhé!

Sản phẩm nổi bật Sản phẩm nổi bật